หัวข้องานวิจัยที่น่าสนใจ

หัวข้องานวิจัยที่น่าสนใจ #1

หัวข้องานวิจัยเป็นสิ่งที่แสดงถึงประเด็นหลักหรือประเด็นปัญหาที่ผู้วิจัยต้องการศึกษา ซึ่งหัวข้อนี้จะต้องเชื่อมโยงกับ “ตัวแปรต้น” และ “ตัวแปรตาม” อย่างมีเหตุผล ตัวแปรต้น (Independent Variable) หมายถึงสิ่งที่นักวิจัยคาดว่าจะมีผลหรือส่งอิทธิพลต่อสิ่งอื่น ส่วนตัวแปรตาม (Dependent Variable) คือสิ่งที่เปลี่ยนแปลงตามตัวแปรต้น ดังนั้น หัวข้องานวิจัยที่ดีควรสะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปรทั้งสองอย่างชัดเจน เพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจได้ทันทีว่านักวิจัยต้องการศึกษาอะไร และต้องการตรวจสอบผลของสิ่งใดต่อสิ่งใด

การกำหนดหัวข้องานวิจัยที่เชื่อมโยงกับตัวแปรต้นและตัวแปรตามอย่างเหมาะสมมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะช่วยให้นักวิจัยสามารถกำหนดวัตถุประสงค์ สมมติฐาน และกรอบแนวคิดของการศึกษาได้อย่างเป็นระบบ ตัวอย่างเช่น หัวข้อ “ผลของการใช้สื่อการสอนแบบดิจิทัลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา” แสดงให้เห็นชัดเจนว่า ตัวแปรต้นคือ “สื่อการสอนแบบดิจิทัล” และตัวแปรตามคือ “ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน” ซึ่งทำให้นักวิจัยสามารถออกแบบวิธีการเก็บข้อมูลและการวิเคราะห์ที่สอดคล้องกับประเด็นศึกษาได้

ดังนั้น หัวข้องานวิจัยที่สอดคล้องกับตัวแปรต้นและตัวแปรตามไม่เพียงแต่ทำให้การวิจัยมีความชัดเจนและมีทิศทางเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับงานวิจัยอีกด้วย เพราะแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในปัญหาและการวางแผนการศึกษาที่เป็นระบบ นอกจากนี้ยังช่วยให้การตีความผลการวิจัยเป็นไปอย่างมีเหตุผล และสามารถนำผลลัพธ์ไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนา ปรับปรุง หรือแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในสถานการณ์จริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนักวิจัยมือใหม่ สามารถศึกษาหัวข้องานวิจัยที่น่าสนใจ จากตัวอย่างชื่อเรื่องงานวิจัยที่ผ่านมาแล้วเพื่อนำไปประยุกต์สำหรับตั้งหัวข้อทำงานวิจัยได้ ดังนี้

การศึกษาอิทธิพลของการใช้ชีวิตอย่างถูกสุขอนามัยและการรับรู้คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความตั้งใจกลับมาเที่ยวซ้ำโดยขึ้นอยู่กับแรงจูงใจทางการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

ปัจจัยที่มีผลต่อการส่งเสริมและรณรงค์ทางการตลาดท่องเที่ยวและผลการดำเนินงานของผู้ประกอบการขนาดย่อมในชุมชน อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างสื่อประชาสัมพันธ์และความตั้งใจกลับมาเยี่ยมเยือนของนักท่องเที่ยวไทยที่มาเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

พฤติกรรมการเปิดรับสื่อโฆษณาและตระหนักรู้สื่อโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

การตัดสินใจในการซื้อยาในร้านขายยาของประชาชนในเขตอำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมของพนักงานบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด

การตัดสินใจลงทุนโครงการผลิตก๊าซชีวภาพจากผลกระทบโรคโควิด19

การศึกษาปัญหาและปรับปรุงการควบคุมภายในของวงจรรายได้ กรณีศึกษา บริษัท XYZ จำกัด

กรณีศึกษาต้นทุนจากการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐโครงการหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้าโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง

การจัดทำรายงานแยกตามส่วนงานสำหรับบริษัทประกอบธุรกิจผลิตชิ้นส่วนเครื่องปรับอากาศแห่งหนึ่งเฉพาะกลุ่มธุรกิจผลิตชิ้นส่วนเครื่องปรับอากาศสำหรับรถยนต์

การปันส่วนต้นทุนเพื่อจัดทำรายงานของส่วนงานศูนย์กำไร กรณีศึกษา บริษัท ยานยนต์ จำกัด

การวิเคราะห์ต้นทุนและผลตอบแทนในการลงทุนสร้างรีสอร์ท“บ้านดิน”

การวิเคราะห์โครงสร้างต้นทุนสินค้า กรณีศึกษาบริษัท AAB จำกัด

การคำนวณต้นทุนการทำ Test Sleep ต่อครั้ง กรณีศึกษา: โรงพยาบาลตัวอย่าง

การพัฒนาระบบการรวบรวมข้อมูลต้นทุนการผลิตเครื่องสำอาง กรณีศึกษาบริษัท กขค จำกัด

การจัดทำระบบต้นทุนคุณภาพของการผลิตวงล้อมอเตอร์ไซด์ กรณีศึกษา: บริษัท ไลเกอร์ มานูแฟคเชอริ่ง จำกัด

ศึกษาปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหาการควบคุมภายในตามแนว COSO ERM สำหรับระบบรายได้และลูกหนี้เช่าซื้อ บริษัทกรณีศึกษา บริษัท กขค (มหาชน)

การศึกษาและเปรียบเทียบการคำนวณต้นทุนการผลิตยาแบบเดิม กับแบบใหม่ กรณีศึกษา บริษัท ไอเอส ฟาร์มา จำกัด

การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างวงจรเงินสดกับผลการดำเนินงานขอลบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ธุรกิจยานยนต์

การวางแผนกำไรของธุรกิจจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง กรณีศึกษา บริษัทค้าน้ำมัน จำกัด

การบริหารงบประมาณภายใต้ระบบต้นทุนกิจกรรม กรณีศึกษา: สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา

การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะงานกับระดับการรับรู้ความเสี่ยงในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่หน่วยงานสนับสนุน กรณีศึกษา กรมสรรพากร สำนักงานใหญ่

พฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย : กรณีศึกษาเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี

กระบวนการตัดสินใจของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลต่อการซื้อยางรถยนต์ในเขตจังหวัดเชียงใหม่

การตัดสินใจซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัดลำพูน

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร

ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพการบริการของลูกค้าซุปเปอร์เซนเตอร์ในเขตจังหวัดชลบุรี

อิทธิพลของการตลาดภายในที่มีต่อความเป็นเลิศทางการบริการของธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย / วิทยานิพนธ์ / อัจฉรียา ศักดิ์นรงค์ / 2556

ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การตลาดแบบประสานความร่วมมือกับความได้เปรียบทางการแข่งขันของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย / วิทยานิพนธ์ / รุจิรา ไชยเกตุ / 2556

ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดสมัยใหม่กับผลการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจ SMEs ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ / วิทยานิพนธ์ / อริยภรณ์ คำมะยอม / 2556

กระบวนการตัดสินใจของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลในกรุงเทพมหานครต่อการซื้อยางรถยนต์ / วรวิทย์ เผือกวัฒนะ / 2554

กระบวนการตัดสินใจของผู้ซื้อในเขตเทศบาลเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อทองรูปพรรณ / แพร เฮงจีระจรัส / 2557

กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคชาวไทยต่อการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านเฟซบุ๊ค / เขมขวัญ สุดดี / 2557

กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในการใช้บริการบำรุงรักษาและซ่อมแซม บ้านในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / วิวรรธน์ พงษ์เรืองเกียรติ / 2546

กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสปาในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ศรีสุดา ชัยชะนะ / 2546

กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกหลักสูตรภาษาจีนในกรุงเทพมหานคร / ธีรวัจน์ ไชยภาณุวัฒน์ / 2556

กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อกล้องสะท้อนภาพเลนส์เดี่ยวระบบดิจิทัล / กมลภพ ทิพย์ปาละ / 2555

กระบวนการตัดสินใจของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อกองทุนรวมของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงไทย (มหาชน) จำกัด / 2557

กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในการเลือกร้านขายยาในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / มยุรฉัตร จิวาลักษณ์ / 2552

กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์แกนเฟิสต์ / ตติยา ตาแก้ว / 2556

กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้หญิงเจนเนอร์เรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าจากประเทศอเมริกาและยุโรป / เมธ์วดี ประวัติเรืองศรี / 2557

กระบวนการตัดสินใจซื้อคอนกรีตผสมเสร็จสำหรับผู้ประกอบการบ้านจัดสรร ในจังหวัดเชียงใหม่ / ธงชัย เห็นประเสริฐแท้ / 2552

กระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องตรวจระดับน้ำตาลในเลือดด้วยตนเองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร Metropolitan / จินตนา แสงพรม / 2551

กระบวนการตัดสินใจซื้อซอฟต์แวร์สำเร็จรูปของนักศึกษา ในสถาบันอุดมศึกษาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ศุภชัย บุญธีรารักษ์ / 2544

กระบวนการตัดสินใจซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ / ธนาวรรณ ดวงจันทร์ / 2557

กระบวนการตัดสินใจซื้อบัตรเข้าชมการแสดงดนตรีของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ทวีศักดิ์ คล่องวัฒนกิจ / 2548

กระบวนการตัดสินใจซื้อยางรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ศิรประภา ไพรินทร์ / 2550

ผลกระทบของการสื่อสารการตลาดทางอินเทอร์เน็ตที่มีต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย / วิทยานิพนธ์ / นุสรา ห้องแซง / 2558

ผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดเชิงสังคมที่มีต่อภาพลักษณ์องค์กรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย / วิทยานิพนธ์ / พสิษฐ์ ช่อพฤกษา / 2558

ผลกระทบของการตลาดบริการเชิงกลยุทธ์ที่มีต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจสปาในประเทศไทย / วิทยานิพนธ์ / ทิฆัมพร ทับศรี / 2557

ผลกระทบของกลยุทธ์อินเทอร์เน็ตและการดำเนินงานที่มุ่งเน้นการตลาดที่มีต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย / วิทยานิพนธ์ / จรยุทธ ภูกิ่งหิน / 2556

ผลกระทบของการตลาดภายในที่มีต่อความกระตือรือร้นในการทำงานของธุรกิจเครื่องจักรกลทางการเกษตรในประเทศไทย / วิทยานิพนธ์ / แก้วกมล จันทนาภรณ์ / 2556

ผลกระทบของการประชาสัมพันธ์การตลาดเชิงกลยุทธ์ที่มีต่อภาพลักษณ์องค์กรของธุรกิจโรงแรมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ / วิทยานิพนธ์ / สุวิมล สุวรรณี / 2556

ผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดเชิงประสบการณ์ที่มีต่อประสิทธิภาพการสื่อสารทางการตลาดของธุรกิจเครื่องสำอางในประเทศไทย / วิทยานิพนธ์ / ภัทรินทร์ พลประถม / 2555

ผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดบริการที่มีต่อผลการดำเนินงานของสาขาธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย / วิทยานิพนธ์ / พัฒนาพร ทองบ่อ / 2555

ผลกระทบของประสิทธิภาพการตลาดแบบหนึ่งต่อหนึ่งที่มีต่อศักยภาพการแข่งขันของธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย / วิทยานิพนธ์ / ปทิตตา มะลิกลิ่น / 2554

ผลกระทบของการตลาดแบบบอกต่อที่มีต่อความสำเร็จขององค์กรธุรกิจขายตรงในประเทศไทย / วิทยานิพนธ์ / ธนวัฒน์ เสนา / 2554

ผลกระทบของประสิทธิภาพการบริหารการตลาดอินเตอร์เน็ตที่มีต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย / วิทยานิพนธ์ / สมใจ จอมหงษ์ / 2554

แนวทางการบริหารส่วนประสมการตลาดธุรกิจผักปลอดภัยจากสารพิษในมุมมองผู้ผลิต : กรณีศึกษา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น / 2554

ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์กับความสำเร็จขององค์กรธุรกิจผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย / วิทยานิพนธ์ / อัคคพล ธรรมดวงศรี / 2554

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในเขต กรุงเทพมหานคร

กระบวนการตัดสินใจซื้อระบบกล้องวงจรปิดในเขตกรุงเทพมหานคร

การรับรู้ภาพลักษณ์สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในทัศนะของผู้รับชมในเขตกรุงเทพมหานคร

ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการบริการก่อนและหลังใช้บริการของผู้ใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอก คลินิกพิเศษนอกเวลาราชการโรงพยาบาลศิริราช กรณีศึกษาโรงพยาบาลศิริราช

การเปรียบเทียบระดับคุณภาพการบริการของร้านกาแฟ พรีเมี่ยมแฟรนไชส์ของต่างประเทศกับแฟรนไชส์ของไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร

ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพบริการของลูกค้าที่มีต่อบริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) สำนักงานใหญ่

ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้ใช้บริการสปาเพื่อสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานคร

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกโรงเรียนกวดวิชาของผู้ปกครองนักเรียนในเขตกรุงเทพมหานคร

การปรับปรุงกระบวนการผลิตเพื่อการลดต้นทุนการผลิต ในธุรกิจเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ

ศึกษากระบวนการยอมรับบริการสินเชื่อบ้านออนไลน์ กสิกรไทย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

ความสามารถในการให้บริการที่มีต่อลักษณะการให้บริการของผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์

ความคาดหวังของผู้ที่ต้องการจะซื้อที่อยู่อาศัยซึ่งเป็นทรัพย์สินรอการขาย: กรณีศึกษาที่อยู่อาศัยซึ่งเป็นทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ของธนาคารกสิกรไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร.

กระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เนตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

การรับรู้การเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ กรณีศึกษา กรมทางหลวง กระทรวงคมนาคม

ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความภักดีในการให้บริการของ บมจ.ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อ MBA ของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร

การรับรู้ภาพลักษณ์ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(บสก.) ของลูกค้าสำนักงานใหญ่และสำนักงานภูมิภาคทุกสำนักงาน

การประชาสัมพันธ์และช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีผลต่อ กระบวนการยอมรับของผู้บริโภคในก๊าซ NGV ในเขตกรุงเทพมหานคร

กระบวนการยอมรับสื่อออนไลน์ของผู้บริโภคอินเทอร์เน็ตในเขตกรุงเทพมหานคร

การศึกษาคุณค่าตราสินค้าที่แตกต่างระหว่างตราสินค้าโซนี่และตราสินค้าซัมซุงผ่านการใช้สื่อสังคมออนไลน์ และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร

การศึกษาการรับรู้ภาพลักษณ์ของธนาคารพาณิชย์ ที่มีผู้ถือหุ้นรายใหญ่เป็นธนาคารต่างชาติ ศึกษาเฉพาะกรณีผู้ใช้บริการธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานคร

...... มีต่อ 2


Research for SPSS STATA LISREL AMOS Mplus EViews

รับทำวิจัย รับดูแลทำเล่มวิจัย รับปรึกษาทำวิจัย รับวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติด้วยโปรแกรม SPSS , STATA , LISREL , AMOS และ Mplus รับช่วยงานวิจัยทางการแพทย์ ปรึกษาทำวิทยานิพนธ์ ป.ตรี. ป.โท และดุษฎีนิพนธ์

สอบถาม : 086-0355199

สอบถามผ่าน Line ด้วย QR Code

บริการของเรา

รับปรึกษาทำวิจัย รับดูแลทำเล่มวิจัย รับคีย์ข้อมูล รับเขียนบทความวิชาการ ให้คำปรึกษาทำวิทยานิพนธ์ ป.ตรี , ป.โท - ดุษฎีนิพนธ์ แนะนำทุกขั้นตอนในการทำวิจัย ตั้งแต่การกำหนดหัวข้อจนถึงการเลือกใช้สถิติที่เหมาะสมที่มีผลต่อการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างถูกต้อง วิธีเขียนบทสรุป ข้อค้นพบของงานวิจัย ครอบคลุม ตรงประเด็น ด้วยทีมงานนักวิจัยมืออาชีพเพื่อให้งานของคุณสมบูรณ์ได้งานอย่างมีคุณภาพ

อ่านเพิ่มเติม

รับปรึกษาทำวิจัย

รับดูแลทำเล่มวิจัย รับทำงานวิจัยทุกสาขาวิชา เช่น บริหารธุรกิจ การจัดการ การท่องเที่ยว การโรงแรม สังคมศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ รับช่วยงานวิจัยทางการแพทย์ การพยาบาล สาธารณสุข ฯลฯ

ให้คำปรึกษาทำวิจัย ฟรี ทุกขั้นตอนของการทำวิจัย ตั้งแต่การกำหนดหัวข้อ การเขียนเค้าโครงงานวิจัย การออกแบบงานวิจัย การกำหนดกรอบแนวคิดเชิงวิชาการ การสืบค้นข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ทบทวนวรรณกรรม ทฤษฎีสนับสนุน และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง การสร้างเครื่องมือวิจัยที่สอดคล้องกับกรอบแนวคิดเชิงวิชาการ

ตัวอย่าง บทความวิชาการ COVID-19

อ่านเพิ่มเติม

รับวิเคราะห์ข้อมูลสถิติ

รับวิเคราะห์ข้อมูลงานวิจัย รับวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติโดยใช้โปรแกรม SPSS , STATA , LISREL , AMOS , Mplus และโปรแกรมสถิติอื่น ๆ ที่เหมาะสม วิเคราะห์ด้วยสถิติขั้นพื้นฐานและสถิติขั้นสูง ได้แก่ Logistic Regression , Multiple Regression , Linear Regression , Canonical Correlation Analysis และ Factor Analysis วิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติจากนักวิจัยมืออาชีพที่มีประสบการณ์ผู้เชี่ยวชาญ ให้การดูแลทำเล่มวิจัยทุกขั้นตอนของกระบวนการวิเคราะห์ข้อมูลงานวิจัย ปรึกษาทำเล่มวิจัยได้มุ่งเน้นงานวิจัยที่มีคุณภาพระดับมาตรฐานทางวิชาการ ส่งงานตรงต่อเวลา ราคาไม่แพง

รับวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ ราคา รับวิเคราะห์ข้อมูล SPSS
อ่านเพิ่มเติม

รับแก้ไขงานวิจัย

รับแก้ไขเนื้องานวิจัย รับแก้ไขแบบสอบถาม รับแก้ไขเฉพาะบท รับแก้ไขบทที่ 4 รับแก้ไขส่วนวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ รับแก้ไขบทที่ 5 รับแก้ไขวิทยานิพนธ์ ป.โท และ ดุษฎีนิพนธ์ รับแก้ไขผลงานทางวิชาการ รับแก้ไขบทความ ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม

ขั้นตอนการรับบริการ

1. ติดต่อสอบถามรายละเอียด หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทาง Line หรือโทรศัพท์
2. อธิบายชี้แจ้งเนื้องานที่ต้องการ
3. กำหนดวันและเวลาที่ต้องการรับงาน เพื่อให้ทีมงานประเมินขอบเขตของงาน
4. หลังจากประเมินขอบเขตของงาน ทีมงานจะแจ้งรายละเอียดค่าดำเนินงานทั้งหมด พร้อมรายละเอียดที่เกี่ยวข้อง

อ่านเพิ่มเติม

บทความ

ความแตกต่างของการวิจัยเชิงปริมาณกับการวิจัยเชิงคุณภาพ

ความแตกต่างของการวิจัยเชิงปริมาณกับการวิจัยเชิงคุณภาพ

การสร้างแบบสอบถาม

การสร้างแบบสอบถาม

กรอบแนวคิดงานวิจัย

กรอบแนวคิดงานวิจัย

 การทําวิทยานิพนธ์ เทคนิคการทําวิทยานิพนธ์

เทคนิคการทําวิทยานิพนธ์

หัวข้องานวิจัยที่น่าสนใจ แนวทางการตั้งชื่อเรื่องงานวิจัย

หัวข้องานวิจัยที่น่าสนใจ

ข้อบกพร่องในการทำวิจัย ปัญหาในการทำวิจัย

ข้อบกพร่องในการทำวิจัย

ปัญหาทำวิจัย (Research Problem)

ปัญหาทำวิจัย

การรวบรวมข้อมูล

การรวบรวมข้อมูล

 ข้อจำกัดในการวิจัย - Research limitations

ข้อจำกัดในการวิจัย

แนวคิดการจัดการ การจัดการ การตลาด

แนวคิดการจัดการ

กระบวนการวิจัย

กระบวนการวิจัย

คู่มือทำวิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

คู่มือทำวิทยานิพนธ์

Tags: รับทำวิจัย, รับวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ ราคา, รับวิเคราะห์ข้อมูล spss, รับจ้างวิเคราะห์ข้อมูล spss, รับทำ สถิติ, รับทำ spss, รับจ้างทําวิจัย 5 บท, รับจ้างทําวิจัย ป.ตรี, รับทําวิทยานิพนธ์ ป.โท, รับทํา is ป.โท, รับจ้างทําวิจัย ป.โท, รับทำวิจัย บท 4 5, จ้างทําเล่มวิจัย, จ้างทําวิทยานิพนธ์ ป.โท, รับทําวิจัยในชั้นเรียน, รับคิดหัวข้อวิจัย, รับทำรูปเล่ม, รับเขียนโครงการ, รับทํารูปเล่มโครงงาน, รับทําเล่มโปรเจค, รับทำวิจัย, รับวิเคราะห์ข้อมูลงานวิจัย, ปรึกษาทำวิจัย, รับแก้ไขงานวิจัย, รับทำวิทยานิพนธ์, รับทำดุษฎีนิพนธ์, วิเคราะห์ข้อมูล SPSS, เขียนบทความวิจัย, เขียนเค้าโครงงานวิจัย, แก้ไขงานวิทยานิพนธ์, วิเคราะห์ SPSS